Mediaservices
Untitled Document
Thứ tư, Tháng một 24, 2018 GMT +7
Giới thiệu Mediaservices JSC
Đăng lúc 2012-08-23 GMT +7
1. Thư ngỏ: Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu về văn hóa tinh thần, giải trí của người dân ngày càng được nâng cao. Đây là điều kiện thuận lợi để chúng tôi thành lập Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Văn Hóa Truyền Thông (viết tắt là MEDIA) vào tháng 1/2009. Từ năm thành viên ban đầu, nhờ sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết, sáng tạo và sự thấu hiểu thị trường, MEDIA đã lọt vào TOP 10 các công ty cung cấp dịch vụ Nhạc chờ, Game trên điện thoại di động tại Việt Nam. Để đạt được những kết quả như ngày hôm nay, chúng tôi tri ân sự tin cậy, ủng hộ, những thông tin phản hồi về chất lượng dịch vụ của quý khách hàng dành cho MEDIA. Như một sự báo đáp, chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cũng như mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về công nghệ trên nền tảng thông tin di động.

2. Triết lí kinh doanh

Cá thể hóa – Mỗi khách hàng là một cá thể cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách chu đáo. Đối với MEDIA, mỗi sản phẩm phải đáp ứng được yêu cầu về đơn giản hóa, đa dạng hóa và thông minh hóa để cá thể hóa tới từng khách hàng.

• Khác biệt hóa- Là tiêu chí quan trọng bậc nhất để đứng vững trong cạnh tranh ở một thị trường nhiều đối thủ. Đó là lý do giải thích tại sao MEDIA phải thực sự nỗ lực để tạo ra bước đột phá trong kinh doanh và hoàn thiện những đặc điểm lợi ích của sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Xã hội hóa – Doanh nghiệp và xã hội là một mối quan hệ gắn kết lâu bền, doanh nghiệp thành công nhờ sự phát triển của xã hội. MEDIA cam kết tái đầu tư vào các hoạt động xã hội thông qua các hoạt động giáo dục, y tế, hoạt động nhân đạo.

• Quốc tế hóa –Kinh doanh trong một thế giới phẳng, chúng tôi hiểu rằng việc mở rộng phạm vi hoạt động, tìm kiếm đối tác tại các quốc gia trên thế giới là lựa chọn bắt buộc của một công ty trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.

Đoàn kết gắn bó, góp sức xây dựng một môi trường thân thiện.

3. Định hướng phát triển

Bên cạnh việc tập trung khai thác thị trường nội địa với những hoạt động truyền thống, MEDIA đã đầu tư thành công vào thị trường Campuchia trong năm 2009, hợp tác với đối tác cung cấp nội dung tại Đài Loan (2010), Game Mobile tại Châu Á với Cellmania (2010)... Mục tiêu của MEDIA là hướng tới thị trường với 500 triệu dân vào năm 2015.

Video clip
website tracking
Copyright © 2012 - MEDIASERVICES.VN. All Rights Reserved. Liên hệ
© MEDIA giữ bản quyền nội dung trên website này. Ghi rõ nguồn khi bạn lấy thông tin từ MEDIASERVICES
Địa chỉ văn phòng giao dịch: B1-5 Ngõ 85 Khu đô thị 54 -Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: contact@mediaservices.vn Tel: (+84.4) 3 62851051.